แสกนคิวอาร์โคดหรือคลิกที่ลิงค์ https://bit.ly/3KZVopa
ขั้นตอนการขอรับบริการออนไลน์
แจ้งไฟฟ้าสาธารณะชำรุด อบต.บางลาย
- การให้บริการออนไลน์ได้จัดทำขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกและเพิ่มประสิทธิภาพการบริการของหน่วยงานให้แก่ประชาชน
- ผู้มีความประสงค์จะขอรับบริการ สามารถแจ้งความประสงค์โดยแสกนคิวอาร์โคดหรือคลิกที่ลิงค์ และกรอกข้อมูลราย ละเอียดการขอรับบริการของท่าน ลงในแบบฟอร์มการขอรับบริการออนไลน์ โดยมีขั้นตอนดังนี้
1. แสกนคิวอาร์โคดหรือคลิกที่ลิงค์และกรอกข้อมูลรายละเอียดการขอรับบริการของท่านลงแบบฟอร์ม Google Form คำร้องแจ้งซ่อมไฟฟ้าสาธารณะฯ
2. กรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน * ระบุว่าเป็นคําถามที่จําเป็น แสดงว่าเป็นข้อมูลที่จำเป็น จะต้องกรอกให้ครบถ้วน
3. เมื่อกรอกข้อมูลครบถ้วนเรียบร้อยแล้วให้กด ส่ง
4. เมื่อเจ้าหน้าที่ได้รับคำร้องฯ จากระบบ Google Form ดำเนินการลงรับคำร้องฯ
5. เมื่อนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางลายสั่งการให้ดำเนินการซ่อมไฟฟ้าสาธารณะตามคำร้องฯ เจ้าหน้าที่จะดำเนินการซ่อมไฟฟ้าสาธารณะ ในระยะเวลาไม่เกิน 3 วันทำการ
ข่าว ณ. วันที่ 29 ม.ค. 2567 เวลา 10.23 น. โดย สำนักปลัด อบต.บางลาย
ผู้เข้าชม 368 ท่าน |